Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Thông tin chính thức dự án Hà Đô Centrosa Garden - Mặt bằng, Cơ cấu

Mặt bằng điển hình

Trong thời gian tới chủ đầu tư sẽ mở bán 2 block Orchid 1 và Orchid 2 với vị trí vươn cao nhất hướng về phìa trung tâm quận nhất.

Mặt bằng Orchid 1
Orchid 1 gồm 14 căn, 8 thang máy, 2 thang bộ có camera theo dõi, tầng trệt làm trung tâm thương mại, tầng 1 đến tầng 3 làm hầm gửi xe, tầng 4 là tầng tiện ích: hồ bơi, spa, gym.
Mắt bằng Orchid 2
Orchid 2 gồm 12 căn, 8 thang máy, 2 thang bộ có camera theo dõi, tầng trệt làm trung tâm thương mại, tầng 1 đến tầng 3 làm hầm gửi xe, tầng 4 là tầng tiện ích: hồ bơi, spa, gym.

Cơ cấu phòng
Khu vực căn hộ sẽ từ tầng 5 trở lên, với cơ cấu phòng cụ thể như sau:
  • 1 phòng ngủ + 1 phòng đa năng: khoảng 55 m2
  • 2 phòng ngủ thường: khoảng 70 m2
  • 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng: 78 - 85 m2
  • 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng: 100 - 125 m2
Phòng đa năng có thể sử dụng làm phòng karaoke, phòng đọc sách, phòng làm việc,...

Phòng 1 PN + phòng đa năng

Phòng 2 PN + phòng đa năng

Phòng 2 PN

Phòng 3 PN + phòng đa năng


Được thiết kế theo phong cách Smart Design hợp với phong thủy Á Đông nên tất cả các phòng trong căn hộ đều có thể lấy được ánh sáng và gió tự nhiên.
  • Cửa chính phòng khách được thiết kế là cửa gỗ công nghiệp có độ chống cháy là 60 phút, được trang bị Khóa từ 3 tính năng: Thẻ từ, mã số, khóa cơ.
  • Hệ thống chuông hình gọi cửa: Hệ thống chuông hình gọi cửa trung tâm, tích hợp nhiều tính năng hiện đại.
  • Phòng khách được thiết kế với cửa lùa ra ban công là cửa nhôm sơn tĩnh điện, kính chống bức xạ nhiệt Low - E. Gạch căn hộ được thiết kế gạch bóng kính cao cấp 60x60 làm tăng độ sáng và tạo sự sang trọng
  • Phòng bếp được thiết kế thành một phòng riêng biệt nối với phòng giặt phơi nên rất phù hợp với phong thủy và tránh được tình trạng mùi thức ăn tràn vào phòng khách và các phòng khác trong căn hộ.
  • Phòng Master: Tất cả các phòng ngủ trong căn hộ được thiết kế theo phong cách Smart Design nên có thể lấy được ánh sáng và gió tự nhiên từ ngoài vào, kết hợp với cửa sổ phòng ngủ được thiết kế lớn. Sàn phòng ngủ được bàn giao sàn gỗ nhập khẩu từ Đức, có thiết kế đẹp và chất lượng tốt, khả năng chống ẩm cao hơn các loại sàn gỗ công nghiệp trong nước.
  • Phòng vệ sinh: Được thiết kế một cách sang trọng và bàn giao đầy đủ với các thiết bị vệ sinh của Kohler/Duravit, sen vòi Kohler/Hansgrohe, mặt đá nhân tạo solid surface. Bình nóng lạnh gián tiếp dung tích 20lít của thương hiệu feroli, picenza.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Mr Quân - 0909.469.690

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét