Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Chủ đầu tư Hà Đô cùng dư án Căn hộ trung tâm quận 10 CENTROSA Garden


Thành lập năm 1990, Tập đoàn Hà Đô đã từng bước phát triển vững mạnh. Từ tiền thân là Công ty xây dựng Hà Đô, tới nay Hà Đô đã trở thành Tập đoàn đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh. Với 12 công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp trên từng lĩnh vực, Tập đoàn Hà Đô luôn đạt được thành công trong mọi công trình, dự án và được đối tác, khách hàng và các nhà đầu tư tin cậy, đánh giá cao.
Truyền thống và uy tín của Tập đoàn Hà Đô bắt nguồn chính từ truyền thống của những người lính luôn đi đầu trong công cuộc bảo vệ và kiến thiết đất nước. Do đó, thương hiệu Hà Đô luôn hàm chứa sự tận tâm quên mình, tính chuyên nghiệp, sự sáng tạo và sung sức của tuổi trẻ.
Mục tiêu của Tập đoàn Hà Đô là phát triển và lớn mạnh không ngừng dựa trên nền tảng chất lượng công trình, chất lượng dịch vụ và chiến lược kinh doanh lâu dài, từng bước trở thành một Tập đoàn đầu tư, kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hà Đô Centrosa Garden là minh chứng cho mục tiêu Tập Đoàn Hà Đô trở thành hiện thực.

Công ty cổ phần Hà Đô Z756 Sài Gòn là một thành viên trực thuộc tập đoàn Hà Đô trực tiếp quản lý diều hành dự án Hà Đô Centrosa Garden. Trải qua gần 26 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hà Đô đã đạt được nhiều thành công và bước tiến vượt bậc, đặc biệt là trong lĩnh vực BĐS, đứng trong TOP 10 Chủ đầu tư BĐS uy tín nhất Việt Nam năm 2016. Các dự án HadoPark View (Hà Nội), Hà Đô Villas (HCM), Khu chung cư Hà Đô Nguyễn Văn Công – Gò Vấp (HCM), Khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp Bảo Đại (Nha Trang), Khu đô thị mới Nongtha Paradise Land – Viêng Chăn (Lào),… được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Dự án Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 do Tập đoàn Hà Đô đầu tư và phát triển có diện tích 6.85 ha, nằm ở trung tâm Quận 10, một trong những quận có hoạt động sinh sống sôi động nhất tại TP Hồ Chí Minh. Vị trí đắc địa, thiết kế quy hoạch đồng bộ, kiến trúc hiện đại hướng tới yếu tố xanh sinh thái, Hà Đô Centrosa Garden chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Dự án được tư vấn đầu tư bởi Savills, tư vấn thiết kế quy hoạch bởi Architype (Pháp), thiết kế kiến trúc và cảnh quan bởi Surbana (Singapore).



Ý nghĩa Logo dự án Hà Đô Centrosa Garden: Logo Hà Đô Centrosa Garden hình tròn gồm 8 cánh xung quanh bao bọc cánh giữa hàm ý dự án Hà Đô Centrosa Garden bao gồm 2 khối, khối thấp tầng gồm 115 căn nhà phố và 8 khối nhà cao tầng xung quanh. Chữ "CENTRO" theo tiếng Ý có nghĩa là Trung Tâm và chữ "SA" là chữ viết tắt của Sài Gòn. Tổng ý nghĩa của logo Hà Đô Centrosa Garden là tổ hợp dự án nhà ở gồm 8 block nhà cao tầng và khu nhà phố hạng sang nằm tại trung tâm lõi của Sài Gòn luôn luôn gắn liền với mảng xanh và tiện ích bậc nhất, tốt nhất của TP HCM.

Tính pháp lý của dự án

Công ty Hà Đô ngoài kinh nghiệm lâu năm ở lĩnh vực bất động sản đã được chứng minh, thì ở mỗi dự án công ty luôn đảm bảo đầy đủ về mặt pháp lý để khách hàng có thể an tâm.


Giấy phép xây dựng dự án Hà Đô 1

Giấy phép xây dựng dự án Hà Đô 2

Giấy phép xây dựng dự án Hà Đô 3


Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Mobile: 0909.469.690
Email: quandvm31@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét