Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Chính thức mở bán căn hộ Hà Đô Centrosa Garden

Thông tin chủ đầu tư Hà Đô
Căn hộ Centrosa chính thức mở bán vào tháng 6 năm 2016. Đây là một sản phẩm đầy tâm huyết của tập đoàn Hà Đô, đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt thẫm mỹ và thiết kế. Sự ra đời của căn hộ Hà Đô Centrosa chính là một cột mốc quan trọng, đánh dấu tên tuổi của tập đoàn xây dựng trên. Lựa chọn nơi đây trở thành nơi an cư của mình sẽ là lựa chọn thông minh của bạn. Thật ra, không chỉ như thế, hà đô centrosa garden còn có thể trở thành một cơ hội đầu tư hấp dẫn, giúp sinh lợi cao.

Nằm ở khu trung tâm cao cấp bao gồm tất cả các tiện ích hiện đại nhất và thiết thực nhất của cuộc sống như khu trung tâm thương mại, hàng hóa, gải trí, giáo dục,… cuộc sống tại hà đô centrosa garden hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt nhất.

Theo như quy hoạch, dự án được xây dựng sẽ có từ 30 đến 35 tầng, cung cấp lên tới 3000 căn hộ. Hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 cho bạn một cuộc sống an toàn nhất. Khu dân cư nơi đây cũng là một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại. Đây là môi trường tốt cho sự phát triển của con trẻ. Sự chuyên chú đặt vào từng bài trí trong khu căn hộ. Từ vật trang hoàng đến sơn tường, hệ thống chiếu sáng, bố trí các không gian,… đều toát lên một cảm giác sang trọng nhưng không kém phần ấm áp. Giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn từng giây của cuộc sống chính là sứ mạng của sản phẩm trên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ:
Mobile: 0909469690
Email: quandvm31@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét